Vẻ đẹp bóng đá: Huấn luyên viên đội Brasil lần chuỗi trong buổi tập

Giải bóng đá thế giới được tổ chức tại Quatar năm 2022 chắc chắn gây nhiều áp lực cho tất cả các huấn luyện viên của các đội bóng tham dự trên toàn thế giới. Với tư cách là huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia Brasil, ông Adenor Leonardo Bacchi luôn phải đối diện với những kỳ vọng lớn lao vì Brasil đã 5 lần vô địch World Cup.

Ngay cả khi đội bóng này đăng quang cách đây 20 năm, nhưng năm nay, Brasil cũng được giới thể thao đánh giá là một trong những đội có khả năng chiếm ngôi vô định.

Để mang lại cho đội của mình nhiều khả năng hơn nữa cũng như để đáp ứng kỳ vọng của nhiều người, ông Adenor Leonardo Bacchi cậy vào đức tin Công giáo của mình, xin ơn trên trợ giúp.


Ông bố hai con lần chuỗi trên sân cỏ trong buổi tập chuẩn bị cho giải đấu thể thao đầy danh giá, một khoảnh khắc đầy ý nghĩa được Sachin Jose chụp lại và được chia sẻ trên twitter của anh.

Ngay cả khi bạn không ủng hộ đội tuyển Brasil, thì việc nhìn thấy một người thực hành công khai đức tin của mình cũng đủ giúp cho bạn cũng như hàng triệu khán giả đang theo dõi cảm thấy vui và hứng thú.

Như mọi người đã biết, khoảnh khắc tỏa sáng của tiền vệ Casemiro đêm 28/11 vừa qua đã giúp đội tuyển Brasil giành vé bước vào vòng tiếp theo của World Cup 2022, khi đánh bại Thụy Sĩ 1-0. Hy vọng sự cậy tin vào sức mạnh thiêng liêng của huấn luyện viên trưởng đội tuyển Brasil sẽ tiếp tục gây hiệu ứng cho tất cả huấn luyện viên công giáo ở các bộ môn thể thao trên toàn thế giới.

G. Võ Tá Hoàng
Mới hơn Cũ hơn