Thêm một lời cầu nguyện dâng lên Chúa Giêsu trong mùa đại dịch.


Thêm một lời cầu nguyện dâng lên Chúa Giêsu trong mùa đại dịch.



Trong những ngày này, một tấm hình đầy cảm xúc đang được lan truyền trên mạng xã hội, Chúa Giêsu đang nâng đỡ nhân loại yếu đau và bệnh tật, được mô tả bằng những lá cờ của các quốc gia khác nhau và mặt nạ bảo vệ chống lại đại dịch coronavirus hiện tại.

Hình ảnh trên nhằm truyền tải một ý tưởng về sự đón nhận, tin tưởng, yêu thương và nâng đỡ… Để kết hợp tấm hình đó trong việc suy niệm chúng tôi đề xuất một lời kinh, cũng được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội trong thời điểm khó khăn này:

Lạy Chúa Giêsu,
Chúng con nài xin Chúa với lòng tin tưởng rằng, dịch bệnh này sẽ sớm được kiểm soát; sức khỏe của những người bị nhiễm được hồi phục, và bình an trở lại với những nơi bị lây nhiễm.

Xin Chúa thương xót những người đã qua đời vì căn bệnh này. Xin an ủi gia đình họ, nâng đỡ và giữ gìn các chuyên gia y tế, đang chống lại dịch bệnh. Xin Chúa truyền cảm hứng và chúc lành cho tất cả những ai đang làm việc để kiểm soát dịch bệnh.

Lạy Chúa Giêsu là bác sĩ linh hồn và thể xác,
Chúng con cảm thấy bất lực trước hoàn cảnh cấp bách này, nhưng chúng con tin tưởng vào Chúa:
Xin ban cho chúng con sức khỏe thể xác và thần trí, xin ban bình an cho chúng con.

Lạy Mẹ Maria, Mẹ Thiên Chúa và là Mẹ của chúng con, xin bảo vệ chúng con và tiếp tục chăm sóc chúng con, cũng như hướng dẫn chúng con đến với Chúa Giêsu, Con của Mẹ bằng tình yêu của Mẹ.

Amen.

G. Võ Tá Hoàng chuyển ngữ
Mới hơn Cũ hơn